- Tên CTKM: Thế giới điện ảnh

- Thời gian triển khai: Từ 00h00 ngày 16/06/2020 đến hết 23h59:59 ngày 13/09/2020

(Kết thúc CTKM, các gói cước tiếp tục được cung cấp cho khách hàng.)

- Gói tin áp dụng chương trình khuyến mại: Gói “Điện ảnh”, gói “Phim kinh điển”

- Đầu số chương trình: 9096

- Website/wapsite dịch vụ: http://dienanh.mobifone.vn

- Kênh sử dụng dịch vụ: SMS

- Phạm vi khuyến mại: Toàn quốc

- Hình thức áp dụng: Tổ chức thi và trao thưởng cho khách hàng

- Đối tượng:

+ Đối tượng được tham gia: Các thuê bao trả trước; trả sau hoạt động hai chiều trên mạng MobiFone có tham gia gói “Điện ảnh” và/hoặc gói “Phim kinh điển” trong thời gian diễn ra CTKM.

+ Đối tượng không được tham gia: Cán bộ, công nhân viên của Tổng công ty Viễn thông MobiFone, Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật MobiFone, các Công ty và đơn vị có liên quan, các thuê bao Fast Connect, MDT và các thuê bao data khác.

- Cơ cấu giải thưởng:

TT

Cơ cấu giải

Giải thưởng

Giá trị (VNĐ)

Số lượng

Thành tiền

(VNĐ)

1

Giải Vàng(*)

Thẻ nạp data MobiFone 1GB

10.000

11.630

116.300.000

2

Giải Ngày

(05 giải/ngày)

Thẻ nạp tiền MobiFone

30.000

450

13.500.000

3

Giải Tuần

(02 giải/tuần)

Thẻ nạp tiền MobiFone

200.000

26

5.200.000

4

Giải Chung cuộc

(01 giải/90 ngày)

Tiền mặt

15.000.000

01

15.000.000

Tổng cộng

12.107

150.000.000

(Bằng chữ: Một trăm năm mươi triệu đồng./.)

Lưu ý:

- Thẻ nạp data MobiFone 1GB là một chuỗi số trực tuyến (Code) được gửi tới khách hàng qua tin nhắn. Khách hàng sử dụng code để nạp data. Lưu lượng data có thời hạn sử dụng trong vòng 10 ngày kể từ ngày khách hàng kích hoạt.

- Giải thưởng là thẻ nạp tiền 200.000đ sẽ được trao qua hình thức nạp tiền trực tuyến, giải thưởng sẽ được cộng trực tiếp vào tài khoản chính của thuê bao trúng thưởng thông qua hệ thống dịch vụ Topup của MobiFone Service

- Giải thưởng là thẻ nạp tiền 30.000đ: Mã thẻ nạp tiền sẽ được gửi tới khách hàng qua tin nhắn

- (*): Số lượng giải thưởng có thể thay đổi so với dự kiến, tùy thuộc vào số lượng khách hàng đáp ứng điều kiện của chương trình.

2. Cách tham gia:

2.1. Với các thuê bao đang sử dụng gói cước trước ngày 16/06/2020

- Khách hàng không cần đăng ký lại, hệ thống sẽ tự động gia hạn gói cước theo quy định hiện hành.

- Hệ thống nhắn tin thông báo cho khách hàng duy trì thành công gói tin “Điện ảnh” và/hoặc gói “Phim kinh điển”:

CTKM Thế giới điện ảnh sẽ được triển khai từ ngày 16/06/2020 đến 13/09/2020 . Quý khách duy trì thành công gói Điện ảnh hoặc gói Phim kinh điển sẽ có cơ hội sở hữu 30.000đ mỗi ngày, 200.000đ mỗi tuần và 15 triệu đồng chung cuộc. Chúc quý khách may mắn!

2.2. Với các thuê bao hiện đang không sử dụng các gói cước của dịch vụ

- Để tham gia CTKM, khách hàng cần đăng ký gói “Điện ảnh” và/hoặc gói “Phim kinh điển”, cụ thể như sau

+ Gói “Điện ảnh”: Soạn XN hoặc DK DA hoặc DK gửi 9096

+ Gói “Phim kinh điển”: Soạn DK PH hoặc KM PH gửi 9096

- Sau khi đăng ký thành công, nếu khách hàng không hủy, các gói cước sẽ được tự động gia hạn hàng ngày.

3. Nội dung các gói cước:

3.1. Gói cước Điện ảnh:

- Nội dung gói tin: Cung cấp các thông tin về điện ảnh Việt Nam và thế giới.

- Quyền lợi khi sử dụng gói cước:

+ Được nhận các bản tin về điện ảnh Việt Nam và thế giới

+ Hàng ngày, hệ thống sẽ đưa ra 04 câu hỏi để người chơi trả lời. Để chủ động lấy câu hỏi, khách hàng soạn CH gửi 9096 (Miễn phí).

+ Điểm thưởng khi đăng ký/gia hạn thành công gói tin, trả lời đúng câu hỏi được cộng dồn để xét thưởng các giải thưởng của chương trình.

+ Đặc biệt, CTKM còn có các ưu đãi với thuê bao lần đầu tiên đăng ký gói cước: được tham gia xét thưởng giải Vàng khi đáp ứng được tiêu chí của giải thưởng.

+ Chi tiết điều kiện trúng thưởng các giải thưởng của CTKM xem tại mục 9 của Phụ lục này.

- Quy định và cách tham gia trả lời câu hỏi của gói cước

+ Hàng ngày, hệ thống sẽ đưa ra 04 câu hỏi để người chơi trả lời.

+ Việc gửi và trả lời các câu hỏi được thực hiện qua kênh SMS.

+ Câu hỏi được định dạng dưới hình thức trắc nghiệm 2 đáp án. Thời gian gửi câu hỏi từ 08h00 đến 21h00 hàng ngày.

+ Thời gian trả lời câu hỏi không giới hạn.

+ Nguyên tắc gửi câu hỏi: Sau khi hệ thống gửi câu hỏi, khách hàng phải trả lời, hệ thống mới gửi câu hỏi tiếp theo.

+ Để trả lời câu hỏi, khách hàng soạn1 hoặc 2 gửi 9096.

3.2. Gói cước Phim kinh điển:

- Nội dung gói tin: Cung cấp thông tin về các bộ phim kinh điển của Việt Nam và thế giới.

- Quyền lợi khi sử dụng gói tin:

+ Hàng ngày, khách hàng nhận được nhận bản tin về các bộ phim kinh điển của Việt Nam và thế giới.

+ Điểm thưởng khi đăng ký/gia hạn thành công gói tin được cộng dồn để xét thưởng các giải thưởng của chương trình

+ Chi tiết điều kiện trúng thưởng các giải thưởng của CTKM xem tại mục 9 của Phụ lục này.

4. Cước và cách tính cước

4.1. Giá cước

- Cước sử dụng dịch vụ được tính theo từng gói cước riêng biệt. Khách hàng sử dụng gói cước nào sẽ tính cước gói đó.

- Giá cước của từng gói cụ thể như sau:

STT

Nội dung

Gói Điện ảnh

Gói Phim kinh điển

1

Cước thuê bao gói

6.000 đồng/ngày

3.000 đồng/ngày

2

Cước nhắn tin tới đầu số dịch vụ (huỷ, trả lời câu hỏi và các cú pháp tiện ích khác)

Miễn phí

3

Cước data khi thuê bao MobiFone truy cập website dịch vụ

Áp dụng theo quy định tính cước

data hiện hành của MobiFone

- Vào thời điểm gia hạn gói cước “Điện ảnh”, nếu tài khoản chính không đủ 6.000 đồng, hệ thống sẽ trừ cước bậc thang giảm dần như sau:

STT

Số dư Tài khoản chính (TKC)

Mức trừ cước

(đã bao gồm thuế GTGT)

1

TKC ≥ 6.000 đồng

6.000 đồng

2

3.000 đồng ≤ TKC < 6.000 đồng

3.000 đồng

- Vào thời điểm gia hạn gói cước “Phim kinh điển”, nếu tài khoản chính không đủ 3.000 đồng, hệ thống sẽ tiến hành trừ cước bậc thang giảm dần như sau:

STT

Số dư Tài khoản chính (TKC)

Mức trừ cước

(đã bao gồm thuế GTGT)

1

3.000 đồng ≤ TKC

3.000 đồng

2

1.500 đồng ≤ TKC < 3.000 đồng

1.500 đồng

4.2. Nguyên tắc trừ cước:

- Nếu khách hàng không yêu cầu hủy, hệ thống sẽ tự động gia hạn hàng ngày với mức cước tối đa 6.000 đồng/ngày/gói “Điện ảnh” và 3.000 đồng/ngày/gói “Phim kinh điển”.

- Cước sử dụng dịch vụ được tính theo từng gói cước riêng biệt, khách hàng sử dụng gói cước nào sẽ tính cước gói đó.

- Cước của gói được trừ vào tài khoản chính với thuê bao trả trước và tính vào cước sử dụng hàng tháng với thuê bao trả sau

- Chu kỳ cước thuê bao tính từ 0h00 hoặc từ thời điểm đăng ký đến 23h59p59s hàng ngày. Hệ thống trừ cước gia hạn dịch vụ sau 0h00 hàng ngày.

- Trong 01 ngày, hệ thống sẽ thực hiện trừ cước tối đa 02 lần/gói cước, nhưng không quá 6.000 đồng/ngày với gói Điện ảnh và 3.000 đồng/ngày với gói Phim kinh điển

+ Nếu trừ cước thành công, khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ

+ Nếu trừ cước không thành công, khách hàng sẽ không nhận được bản tin, không nhận được điểm tích luỹ nhưng vẫn được tiếp tục duy trì dịch vụ.

+ Nếu không trừ được cước của khách hàng trong vòng 30 ngày liên tiếp, hệ thống sẽ huỷ gói cước của khách hàng. Khách hàng có nhu cầu tiếp tục sử dụng cần đăng ký lại.

5. Quy định về điểm tích lũy:

- Điểm tích lũy của các gói cước quy định như sau:

STT

Nội dung

Gói "Điện ảnh"

Gói "Phim kinh điển"

1

Đăng ký gói cước thành công hoặc gia hạn gói cước thành công

2.000 điểm/ngày

1.000 điểm/ngày

2

Trả lời đúng câu hỏi

100 điểm/câu

-

3

Trả lời đúng cả 04 câu hỏi trong ngày (được cộng thêm điểm, ngoài điểm của từng câu hỏi đã nhận)

50 điểm/ngày

-

- Điểm tích lũy được sử dụng để xét thưởng các giải thưởng trong CTKM.

- Điểm tích lũy của khách hàng được cộng dồn kể từ lúc khách hàng tham gia CTKM.

- Điểm thưởng của chu kỳ xét thưởng nào được dùng để xét thưởng cho chu kỳ xét thưởng đó.

- Trong thời gian diễn ra CTKM, điểm số khách hàng đã tích lũy được trước khi hủy gói tin sẽ được bảo lưu và cộng dồn khi tái đăng ký.

- Để tra cứu số điểm hiện có, khách hàng soạn theo cú pháp DIEM gửi 9096 (Miễn phí).

6. Cách hủy gói cước:

- Để hủy gói cước, khách hàng thực hiện như sau:

+ Hủy gói “Điện ảnh”, soạn: HUY DA gửi 9096

+ Hủy gói “Phim kinh điển”, soạn: HUY PH gửi 9096

7. Quy định về thời điểm tương tác

- Tất cả các thời điểm được quy định trong chương trình là thời điểm hệ thống dịch vụ Thế giới điện ảnh ghi nhận giao dịch thành công, không tính theo thời điểm trên thiết bị của khách hàng.

- Ban tổ chức chương trình không chịu trách nhiệm về việc gửi, nhận tin nhắn bị chậm, hoặc không thể thực hiện được do các sự cố kỹ thuật từ bên ngoài chương trình hoặc trên thiết bị của khách hàng.

- Việc trừ cước là do hệ thống trừ cước của MobiFone thực hiện, thời gian hệ thống trừ cước là ngẫu nhiên trong ngày, do đó ban tổ chức không chịu trách nhiệm về việc khách hàng khiếu nại hệ thống trừ cước ảnh hưởng đến kết quả bảng xếp hạng. Kết quả cuối cùng là kết quả mà hệ thống dịch vụ Thế giới điện ảnh ghi nhận tính đến thời điểm xét giải.

- Thời gian tương tác được tính theo ngày Dương lịch.

8. Quy định về trạng thái sử dụng thuê bao

TT

Trạng thái thuê bao

Quy định

1

Khóa 01 chiều, 02 chiều

- Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ đến hết chu kỳ đó.

- Tạm dừng cung cấp dịch vụ cho khách hàng trong các chu kỳ tiếp theo.

2

Mở lại các thuê bao khóa 01 chiều, 02 chiều

- TH1: Mở lại ngay trong chu kỳ cũ của gói dịch vụ => khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ đến hết chu kỳ đó.

- TH2: Mở lại khi chu kỳ cũ đã kết thúc => Hệ thống trừ cước thuê bao của khách hàng tính từ ngày mở lại đó:

✓ Trừ cước thành công: Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ.

✓ Trừ cước không thành công: Trừ cước lại theo quy định của dịch vụ.

3

Chuyển đổi giữa các thuê bao trả trước

Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ theo chu kỳ cũ.

4

Chuyển đổi thuê bao trả trước sang trả sau và ngược lại

Khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ theo chu kỳ cũ.

5

Thuê bao chuyển chủ quyền, rời mạng MobiFone hoặc thuê bao bị hủy

Hủy dịch vụ.

9. Cách thức xác định trúng thưởng:

9.1. Cách thức xếp hạng thuê bao trong CTKM:

Cuối mỗi chu kỳ xét thưởng chương trình sẽ xếp hạng thuê bao theo các tiêu chí có mức độ ưu tiên giảm dần như sau:

+ Tổng số điểm tích lũy của thuê bao trong chu kỳ xét thưởng (tuần, 90 ngày) theo thứ hạng từ cao xuống thấp.

+ Tổng cước phát sinh của 2 gói cước Điện ảnh và Phim kinh điển trong chu kỳ xét thưởng (tuần, 90 ngày) từ nhiều tới ít.

+ Thời điểm đăng ký gói cước Điện ảnh, xếp từ sớm tới muộn (tính từ ngày cung cấp gói cước trên hệ thống MobiFone); nếu thuê bao hủy gói cước đi đăng ký lại nhiều lần thì lấy lần đăng ký gần nhất so với thời điểm xét giải.

+ Các thuê bao sẽ được đánh số theo thứ tự tăng dần, bắt đầu từ thuê bao có thành tích tốt nhất

Ví dụ về bảng tổng sắp thứ tự thuê bao:

Thuê bao

Điểm xét thưởng

Thời điểm đăng ký gói

cước Điện ảnh

Tổng cước phát sinh

từ 02 gói

Xếp hạng

A

1.000

27/05/2020 09:35:52

300.000 vnđ

1

B

1.000

29/05/2020 09:47:24

188.000 vnđ

2

C

1.000

29/05/2020 09:47:24

180.000 vnđ

3

D

900

02/06/2020 11:55:26

120.000 vnđ

4

E

900

09/07/2020 12:03:25

20.000 vnđ

5

F

800

09/07/2020 12:07:19

20.000 vnđ

6

9.2. Cách thức xác định trúng thưởng giải Chung cuộc:

- Giải Chung cuộc sẽ thuộc về thuê bao có xếp hạng thứ 100 trong bảng xếp hạng của CTKM theo tiêu chí tại mục 9.1 nêu trên.

9.3. Cách thức xác định trúng thưởng giải Tuần

- Một tuần được quy định là 07 ngày liên tiếp, bắt đầu từ ngày đầu tiên diễn ra CTKM. Riêng tuần cuối cùng có 06 ngày.

- Giải Tuần được trao cho thuê bao xếp hạng thứ 10, xếp hạng thứ 20 mỗi tuần xét giải theo tiêu chí tại mục số 9.1 nêu trên.

- Một thuê bao chỉ được trúng thưởng giải Tuần một lần duy nhất trong CTKM, thuê bao đã trúng thưởng Tuần trước sẽ không được đưa vào danh sách xét thưởng của các tuần sau đó.

9.4. Cách thức xác định trúng thưởng giải Ngày

- Giải Ngày được trao cho 05 thuê bao thỏa mãn đồng thời các điều kiện sau:

+ Thuê bao trả lời đúng tất cả các câu hỏi - 04 câu hỏi của gói Điện ảnh trong ngày xét giải.

+ Thuê bao có thời gian hoàn thành 04 câu hỏi của gói Điện ảnh nhanh nhất trong ngày. Thời gian hoàn thành được tính từ thời điểm hệ thống nhận được câu trả lời thứ nhất trong ngày đến thời điểm hệ thống nhận được câu trả lời cuối cùng ngày (thời gian quy định từ 08h00-21h00)

- Nếu có nhiều thuê bao có thời gian và số câu trả lời đúng trong ngày bằng nhau thì giải thưởng sẽ thuộc về thuê bao đăng ký gói Điện ảnh sớm hơn . Nếu thuê bao hủy gói cước đi đăng ký lại nhiều lần thì hệ thống sẽ xét thời gian đăng ký gần nhất của thuê bao

- Một thuê bao chỉ được trúng giải Ngày tối đa 05 lần trong CTKM. Thuê bao đã trúng thưởng 05 lần trong CTKM sẽ bị bỏ ra khỏi danh sách xếp hạng của các ngày tiếp theo

- Kết quả giải ngày T sẽ được công bố vào 9h00 ngày T+1 trên website của chương trình

- Thuê bao trúng giải sẽ được nhận được giải thưởng trong 24h kể từ thời điểm đủ điều kiện trúng thưởng

9.5. Cách thức xác định thuê bao trúng thưởng giải Vàng

- Giải Vàng là Thẻ data MobiFone 1GB sẽ thuộc về thuê bao thỏa mãn đồng thời các điều kiện sau:

+ Lần đầu tiên đăng ký gói cước Điện ảnh ở mức cước 6.000 đồng;

+ Duy trì (gia hạn) thành công gói cước Điện ảnh trong 24h tiếp theo

- Mỗi thuê bao chỉ được hưởng quyền lợi này duy nhất 01 lần trong CTKM, tính từ ngày bắt đầu CTKM.

- Giải thưởng sẽ được trao sau 01 giờ kể từ khi thuê bao đủ điều kiện trúng thưởng.

- Số lượng giải Vàng có thể thay đổi, phụ thuộc vào số lượng khách hàng đáp ứng điều kiện trúng thưởng.

- Danh sách khách hàng trúng thưởng sẽ được công bố định kỳ vào 09h00 ngày hôm sau trên website CTKM tại địa chỉ http://dienanh.mobifone.vn

10. Thời gian, địa điểm và thủ tục trao thưởng:

10.1. Quy định chung:

- Danh sách khách hàng trúng thưởng sẽ được đăng tải trên website chính thức của MobiFone và website của chương trình. Khách hàng có thể chủ động truy cập vào các địa chỉ trên để biết thông tin trúng thưởng.

- Trung tâm Dịch vụ Đa phương tiện và Giá trị Gia tăng MobiFone - Tổng công ty Viễn thông MobiFone sẽ công bố công khai điểm số trúng thưởng. Các số điện thoại trúng thưởng sẽ được giấu 02 chữ số cuối, nhằm đảm bảo tính bảo mật cá nhân của người trúng giải.

10.2. Quy định về nhận thưởng:

- Giải thưởng thẻ data MobiFone: Số mã thẻ được gửi tới khách hàng thông qua tin nhắn. Khách hàng sử dụng số mã thẻ để kích hoạt sử dụng data khuyến mại vào tài khoản của thuê bao, thời hạn sử dụng data trong thời gian 10 ngày kể từ ngày kích hoạt.

Để nạp data MobiFone, khách hàng có thể thao tác theo 2 cách:

+ Qua SMS: Soạn tin theo cú pháp DK QT [Số mã thẻ] gửi 999

Ví dụ: DK QT 509627506821 gửi 999

+ Qua USSD: *090*9*[số mã thẻ]# bấm nút GỌI

- Giải thưởng là tiền mặt: khách hàng sẽ đến làm thủ tục tại cửa hàng MobiFone trên toàn quốc hoặc trụ sở Chi nhánh Giá trị Gia tăng tại Tp.Hồ Chí Minh hoặc Trung tâm Dịch vụ Đa phương tiện và giá trị gia tăng MobiFone (ban tổ chức sẽ gọi điện cho khách hàng để lựa chọn địa điểm phù hợp) và nhận thưởng bằng hình thức chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng.

- Trung tâm Dịch vụ Đa phương tiện và Giá trị Gia tăng MobiFone – Tổng công ty Viễn thông MobiFone sẽ thông báo cho khách hàng trúng thưởng (tiền mặt, hiện vật) theo các phương thức sau:

+ Gọi điện thoại thông báo cho khách hàng từ một trong các số điện thoại sau:

o 028.3962 1501/ 028.3962 1502

o 024.3782 3151

Tần suất và thời gian gọi điện thoại tối đa cho một thuê bao: 03 lần một ngày trong 05 ngày làm việc liên tục, trong khoảng thời gian từ 8h00 tới 17h00.

+ Nhắn tin từ đầu số 090 với nội dung:

MobiFone chúc mừng Quý khách trúng thưởng giải [Giải thưởng] trị giá [Giá trị giải thưởng] CTKM Thế giới điện ảnh. Quý khách truy cập website http://dienanh.mobifone.vn để biết chi tiết”

10.3. Giấy tờ nhận thưởng:

- Khách hàng trúng giải Chung cuộc cần chuẩn bị các giấy tờ sau để làm thủ tục nhận thưởng:

+ Trường hợp thuê bao đứng tên cá nhân:

STT

Giấy tờ

Quy cách

Số lượng

1

Chứng minh thư (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn

Bản phô tô công chứng

03 bản

Bản gốc

01 bản

2

Sim Điện thoại chứa số thuê bao trúng giải

SIM đăng ký thông tin cá nhân chính chủ của người nhận giải

01 chiếc

3

Giấy tờ xác nhận số tài khoản ngân hàng đối với giải thưởng là tiền mặt

Bản gốc hoặc bản công chứng

01 bản

4

Số tài khoản ngân hàng và địa chỉ ngân hàng mở tài khoản đối với giải thưởng là tiền mặt

Chi tiết đến Chi nhánh mở tài khoản

01 bản thông tin

5

Tiền Thuế TNCN đối với giải thưởng là tiền mặt

+ Trường hợp thuê bao đứng tên tổ chức:

STT

Giấy tờ

Quy cách

Số lượng

1

Chứng minh thư (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn của người đến làm thủ tục

Bản phô tô công chứng

03 bản

Bản gốc

01 bản

2

Giấy đăng ký kinh doanh/hoạt động hoặc tương đương của tổ chức sở hữu thuê bao

Bản công chứng

01 bản

3

Sim Điện thoại chứa số thuê bao trúng giải

SIM đăng ký thông tin của tổ chức trúng giải

01 chiếc

4

Giấy tờ xác nhận số tài khoản ngân hàng của tổ chức đối với giải thưởng là tiền mặt

Bản gốc hoặc bản công chứng

01 bản

5

Số tài khoản ngân hàng và địa chỉ ngân hàng mở tài khoản của tổ chức đối với giải thưởng là tiền mặt

Chi tiết đến Chi nhánh mở tài khoản

01 bản thông tin

6

Tiền Thuế TNCN đối với giải thưởng là tiền mặt

+ Trường hợp chủ thuê bao không thể nhận thưởng tại địa điểm đã thông báo có thể làm giấy ủy quyền có xác nhận của các cấp có thẩm quyền cho người khác nhận thay. Khi đến làm việc, người được uỷ quyền cần mang các giấy tờ sau:

STT

Giấy tờ

Quy cách

Số lượng

1

Giấy ủy quyền đi làm thủ tục nhận giải

Bản gốc có chữ ký của người ủy quyền, người được ủy quyền và xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú

01 bản

2

Chứng minh thư (hoặc hộ chiếu) còn thời hạn của người được ủy quyền

Bản phô tô công chứng

03 bản

Bản gốc

01 bản

3

Các giấy tờ khác của người ủy quyền như trường hợp người đó trực tiếp làm thủ tục

10.4. Điều kiện nhận thưởng

- Tại thời điểm làm thủ tục nhận thưởng, số thuê bao trúng thưởng phải đang ở trạng thái hoạt động cả 2 chiều và có thông tin cá nhân trùng khớp với thông tin đăng ký trên hệ thống của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone.

- Tại thời điểm làm thủ tục nhận thưởng, cá nhân (hoặc tổ chức) nào đứng tên sở hữu số thuê bao trúng thưởng giải thưởng sẽ được trao cho cá nhân (hoặc tổ chức) đó. Ban tổ chức CTKM không can thiệp vào việc xử lý giải thưởng giữa các cá nhân sở hữu số thuê bao trúng thưởng với người được ủy quyền hoặc giữa tổ chức với đại diện sử dụng thuê bao trúng thưởng.

- Kể từ khi diễn ra CTKM đến thời điểm làm thủ tục nhận thưởng, nếu khách hàng chuyển quyền sở hữu số thuê bao trúng thưởng (gọi là khách hàng A) cho khách hàng khác (gọi là khách hàng B) thì khách hàng A không được nhận thưởng. Khách hàng B sẽ được nhận thưởng nếu đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

+ Có sở hữu thẻ SIM chứa số thuê bao trúng giải;

+ Có văn bản thỏa thuận chuyển nhượng quyền sở hữu thuê bao, có sự chứng kiến của đại diện MobiFone;

+ Có văn bản đồng ý của chủ sở hữu cũ về việc được quyền sở hữu giải thưởng phát sinh từ số thuê bao trúng thưởng CTKM này;

+ Còn trong thời hạn trao thưởng của CTKM này;

+ Các điều kiện khác đươc quy định tại thể lệ của CTKM này.

+ Nếu không đáp ứng được các tiêu chuẩn trên, chủ sở hữu mới không được quyền nhận thưởng. Khi đó giải thưởng được coi là giải thưởng không có người nhận; ban tổ chức CTKM có trách nhiệm xử lý giải thưởng theo đúng quy định hiện hành.

- Trường hợp khách hàng chuyển đổi hình thức sử dụng của số thuê bao trúng giải (giữa các dịch vụ trả trước, từ trả sau sang trả trước hoặc ngược lại) thì giải thưởng vẫn được giữ nguyên.

- Trong vòng 30 ngày làm việc kể từ ngày nhận được thông báo trúng thưởng chương trình khuyến mại, nếu khách hàng trúng thưởng không đến làm thủ tục nhận thưởng với bất cứ lý do nào, thì khách hàng đó sẽ không được nhận thưởng. Giải thưởng khi đó được coi là giải thưởng tồn đọng.

11. Các quy định khác

- Khách hàng trúng thưởng phải chịu chi phí đi lại, ăn ở cho việc nhận thưởng của mình.

- Khách hàng trúng thưởng phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) và các loại thuế khác liên quan đến việc nhận giải thưởng tiền mặt theo quy định của pháp luật hiện hành.

- Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật MobiFone và Tổng Công ty Viễn thông MobiFone được toàn quyền sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng trúng giải (họ tên, tuổi, số điện thoại, địa chỉ, hình ảnh, giọng nói...) cho mục đích quảng cáo thương mại mà không phải trả chi phí.

- Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật MobiFone có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành.